Pages

Thursday, March 24, 2011

di-SUCAT akalain

Lunes hanggang Biyernes alas kwatro ng hapon hanggang alas dose ng hating gabi.
Yan ang aking duty ngayong shifting schedule na ang drama ng aming grupo.
Bago kami sa lugar… bagamat ako'y meron ng mga dating kakilala sa naturang lugar.
Kaya lang siyempre pag oras ng trabaho indi ko naman pwedeng bwisitin ng bwisitin si basuraman. :)

Ayon sa aking pag kakaalam dapat may kasama ako sa duty… kaya lang yung isang ka shift namin e isang araw ko lang nakita/nakasama. Nung day 1 lang.. Tpos noon wala na. Nabatid ko na lamang na siya pala ay mag undergo ng operation… ok fine. Get well soon to him.

Tuwing Lunes hanggang Miyerkules may kasama ako. Pero pag Huwebes at Biyernes e, SOLO flight ang drama ko… Nais kong laging mag rosaryo tuwing mag isa ako sa duty… nawa'y walang mag down…
Sana walang maging trouble.. Kung hindi… I am in trouble… haha.

2 weeks na kami sa bagong task namin pero…

*Kami na ata ang may pinaka magulong process sa lahat*

Actually hindi ko alam kung magulo ba talaga o ako lang ang naguguluhan..

Hay…

No comments: