Pages

Monday, September 13, 2010

User Friendly (edited)



Image courtesy of JUST MY THOUGHTS
The best talaga ang kwentuhan bago matulog.
Jep and I are exchanging thoughts and experience during our elementary and high school days, hanggang sa nakatulog na ako... (naalala ko tuloy si sikoletlover ^_^ ) 
Nakaka-miss nga naman ang buhay noon...
Pero mas namimis ko pa rin ang College Life ko.. 
Kung saan ako nakatagpo ng mga tunay na kaibigan.
At natagpuan ako ng aking 'the one' ahahaha…
Sikoletlover once 'LIKE' on her FB account na
and I super agree!
Siguro sadyang iba-iba ang mga tao...
Iilan lang talaga ang mga taong kahit magkalayo kayo e alam mong magkaibigan kayo. I guess yun yung tinatawag natin na true friends na friends for life pa.
I super hate those user friendly pips... tsk!







No comments: